CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG CƠ SỞ DỮ LIỆU GIẢI THƯỞNG VIFOTEC.
Đây là trang cơ sở dữ liệu các công trình Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam; Tại đây, ngoài việc lưu trữ và quản lý còn có nhu cầu phổ biến kiến thức, quảng bá thành tựu kỹ thuật, chuyển giao công nghệ mới... góp phần đưa các giải pháp kỹ thuật của các tác giả đến với thực tế nhiều hơn, là cầu nối giữa sáng tạo và thực tiễn. Rất mong nhận được sự đóng góp và tham gia nhiệt tình của quý độc giả.
Gửi ngày: | 06/03/2014 |
Cập nhật ngày: | 07/03/2014 |
Kích thước File: | Rỗng |
Downloads: | 0 |
Võ Văn Hoàng Minh
Hiệp Hội Nhựa thành phố Hồ Chí Minh
192 Phùng Hưng, phường 14, quận 5
Đề tài đoạt giải Nhì, Hội thi STKT toàn quốc 2013
Gửi ngày: | 07/03/2014 |
Cập nhật ngày: | 07/03/2014 |
Kích thước File: | Rỗng |
Downloads: | 0 |
Nguyễn Tiến Ninh - Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Hướng nghiệp I Thái Thụy, tỉnh Thái Bình
Đỗ Trường Sơn - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình
Bùi Thị Hải Vân - Trường tiểu học Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình
Đề tài đạt giải khuyến khích 2013
Gửi ngày: | 13/03/2014 |
Cập nhật ngày: | 13/03/2014 |
Kích thước File: | Rỗng |
Downloads: | 0 |
Bùi Văn Thêm
Trường THCS Quế Nham-Tân Yên-Bắc Giang
Giải khuyến khích Hội thi 12
Các thí nghiệm và bài thực hành sinh học được chia thành 4 cuốn dùng cho các lớp 6, 7, 8, 9 ở THCS và 3 cuốn dùng cho các lớp 10, 11, 12 ở THPT; Tài liệu mang tới cho các thày giáo, cô giáo, các em học sinh có thêm những thông tin, những kỹ năng, những phương án phục vụ bài dạy, bài học, làm các thí nghiệm, thực hành trong toàn bộ chương trình THCS và THPT Theo phân phối chương trình của Bộ GD&ĐT hiện hành.
Gửi ngày: | 13/03/2014 |
Cập nhật ngày: | 14/03/2014 |
Kích thước File: | Không rõ |
Downloads: | 0 |
Nguyễn Thị Thúy
Trường THPT Nguyễn Du, BR-VT
Đoạt giải khuyến khích Hội thi 12
Các bài giảng điện tử được sử dụng trong dạy học từ trước tới nay đại đa số được thiết kế bởi PowerPoint thông thường, việc thực hiện tương tác trên các bài giảng này rất hạn chế do người thiết kế chỉ sử dụng các hiệu ứng có sẵn, Hyperlink, hoặc Triggers, người dùng không thể thực hiện tương tác trực tiếp trên các đối tượng. Hoạt động học tập ít linh hoạt, ít đa dạng và thiếu phong phú. HS học tập với PTDH là các bài giảng điện tử thông thường sẽ không thể hiện được các thao tác, hoạt động khám phá kiến thức, xác nhận kiến thức, hay nhận được kết quả của mình ngay trên trình chiếu PowerPoint.
Với mục tiêu đổi mới PPDH, việc “Ứng dụng Visual Basic thiết kế bài giảng PowerPoint Interactive”, hệ thống câu hỏi ôn tập bằng trò chơi dùng để dạy - học hay ôn tập cuối chương, cuối kì sẽ tạo điều kiện để học sinh chủ động tương tác được trực tiếp ngay trên trên các đối tượng như: Command Button, Label, TextBox,… qua đó làm thay đổi hứng thú và kết quả học tập.