Gửi ngày: | 30/12/2013 |
Cập nhật ngày: | 30/12/2013 |
Kích thước File: | Rỗng |
Downloads: | 2 |
Sản phẩm của Lê Trung Dũng - 2002 thuộc Trường THCS Lê Quý Đôn, Cầu Giấy, Hà Nội
Gửi ngày: | 30/12/2013 |
Cập nhật ngày: | 30/12/2013 |
Kích thước File: | Rỗng |
Downloads: | 2 |
Sản phẩm của Nguyễn Thúy Anh - 2002 thuộc Trường THCS Nam Trung Yên, Cầu Giấy, HàNội
Gửi ngày: | 30/12/2013 |
Cập nhật ngày: | 30/12/2013 |
Kích thước File: | Rỗng |
Downloads: | 1 |
Aản phẩm của tác giả Nguyễn Dương Phong - 2002 thuộc Trường THCS Nguyễn Huệ, Hải Châu, Đà Nẵng
Gửi ngày: | 26/11/2018 |
Cập nhật ngày: | 26/11/2018 |
Kích thước File: | Rỗng |
Downloads: | 0 |
Giải khuyến khích 2018
Để hình thành ý thức, thói quen tự giác chấp hành luật an toàn giao thông hiện nay đã được phổ biến trong các nhà trường tiểu học trở lên.
Phần mềm “Em học biển báo giao thông” được nhóm tác giả xây dựng nhằm thông qua hình thức vừa học vừa chơi giúp học sinh hứng thú khi tiếp nhận kiến thức về an toàn giao thông.
Trả lời đúng các câu hỏi trong quá trình chơi game giúp học sinh làm quen với các biển báo và quy tắc giao thông thường gặp.
Game được thiết kế dựa trên nền tảng Scratch, một công cụ lập trình trực quan nên cũng là một bài tập mẫu giúp học sinh học lập trình và phát triển game ngày càng phong phú hơn.
Giải khuyến khích 2018
Để hình thành ý thức, thói quen tự giác chấp hành luật an toàn giao thông hiện nay đã được phổ biến trong các nhà trường tiểu học trở lên.
Phần mềm “Em học biển báo giao thông” được nhóm tác giả xây dựng nhằm thông qua hình thức vừa học vừa chơi giúp học sinh hứng thú khi tiếp nhận kiến thức về an toàn giao thông.
Trả lời đúng các câu hỏi trong quá trình chơi game giúp học sinh làm quen với các biển báo và quy tắc giao thông thường gặp.
Game được thiết kế dựa trên nền tảng Scratch, một công cụ lập trình trực quan nên cũng là một bài tập mẫu giúp học sinh học lập trình và phát triển game ngày càng phong phú hơn.
Gửi ngày: | 26/11/2018 |
Cập nhật ngày: | 26/11/2018 |
Kích thước File: | Rỗng |
Downloads: | 0 |
Giải khuyến khích 2018
Đối với lứa tuổi học sinh tiểu học thì các môn học tự nhiên như môn toán được đưa vào các chương trình game máy tính vẫn mang lại hiệu quả cao trong việc tiếp thu kiến thức vì nó tạo ra sự cuốn hút tự nhiên trong quá trình vừa chơi vừa học.
Tuy vậy, để thiết kế một game trong đó hàm chứa nội dung của bài học vừa tạo ra sự cuốn hút là một việc cần nghiên cứu nghiêm túc.
Với game “Học toán lớp 1” tác giả đã nghiên cứu chi tiết từng bài học, thiết kế kịch bản và giao diện khá hợp lý bằng việc sử dụng phần mềm Violet đã tạo ra hứng thú cuốn hút các em học tốt môn toán trong khuôn khổ sách giáo khoa lớp 1.